301 Moved Permanently


cloudflare
 
 Tên truy cập:  
 Mật khẩu:  
 
 Trang chủ \ Tin tức và sự kiện \ Tin tức ngành  

Mua một tấc đất được cả tấc vàng (05/12/2011)

Với tầm nhìn chiến lược, Công ty TẤC ĐẤT TẤC VÀNG đã nhanh chóng trải qua giai đoạn sơ khai và khẳng định vị thế là một công ty có tên tuổi hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam trong việc phân phối những giá trị đích thực cho khách hàng.
Mới đây, TẤC ĐẤT TẤC VÀNG đã rất thành công khi đưa một thương hiệu thành công tại Bình Dương – dự án Green River City ra mắt nhà đầu tư phía Bắc và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan tại hội chợ Vietbuild ở Trung tâm triển lãm Giảng Võ. Dự án hấp dẫn bởi không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư lý tưởng cho những ai muốn xây dựng sự nghiệp tại vùng đất đầy tiềm năng này mà còn là giải pháp đầu tư hợp lý trong bối cảnh kinh tế hiện nay.
 
Tọa lạc tại khu đô thị thương mại Thới Hòa (Mỹ Phước 4), quận Bến Cát, tỉnh Bình Dương, giao thông thuận tiện, Green River City - Thành phố ven sông là vị trí đắc địa nằm trong liên khu Thương mại – Dịch vụ - Thể thao, một điểm vàng để kinh doanh, buôn bán.
 
Thừa hưởng nét kiến trúc đột phá kiểu hiện đại của Singpore, Green River City nhanh chóng khẳng định đẳng cấp của một khu đô thị hạng sang, đầy đủ khu đất chức năng dành cho xây dựng nhà trẻ, mẫu giáo, ngân hàng, bưu điện, khách sạn năm sao, trung tâm y tế, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại...
 
Không khí trong lành, không gian tràn ngập một màu xanh với hàng ngàn cây giáng hương thơm ngát và dòng sông Thị Tính hiền hòa, Green River City làm mê đắm bất cứ ai dù chưa từng đặt chân đến nơi đây.
Đặc biệt, theo đại diện của Công ty cổ phần TẤC ĐẤT TẤC VÀNG, giá đất nhà phố thương mại hai mặt tiền có đầu tư cơ sở hạ tầng trên thế đất “nhất cận thị, nhị cận giang” nêu trên dự kiến chỉ khoảng 2,0 triệu/m2. Xét tương quan với sản phẩm, đây là một mức giá vô cùng hợp lý, hứa hẹn khả năng sinh lời cao cho nhà đầu tư.
 
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày thành lập Công ty, nhằm gửi lời tri ân chân thành tới những khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng thương hiệu trong suốt thời gian qua, TẤC ĐẤT TẤC VÀNG sẽ tổ chức hội nghị khách hàng tại Chi nhánh văn phòng Công ty, số 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội với số lượng khách mời khoảng 500 người vào ngày 3/12/2011.
 
Tại đây, TẤC ĐẤT TẤC VÀNG sẽ giới thiệu tới khách hàng cơ hội đầu tư qua hàng loạt dự án đang phân phối ra thị trường, đặc biệt trong đó có 200 nền nhà mặt phố thương mại hai mặt tiền thuộc dự án Green River City.
 
Với mong muốn gửi lời tri ân tới khách hàng và cam kết sẽ nỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao với giá thành vừa phải để phục vụ đông đảo nhu cầu đầu tư và an cư của người dân, Công ty còn có chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt với giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
 
Thực sự, đây cũng sẽ là cơ hội để những khách hàng thân thiết của TẤC ĐẤT TẤC VÀNG có dịp gặp gỡ, trao đổi thêm nhiều những thông tin hữu ích về TẤC ĐẤT TẤC VÀNG  nói riêng và thị trường bất động sản Việt Nam nói chung.
 
Để biết thêm chi tiết về buổi hội thảo, vui lòng liên hệ:
 
Hoặc truy cập vào địa chỉ: http://tdtv.com.vn/



Những tin khác:
 Thương vụ IPO "khủng" nhất trong năm của BIDV diễn ra ngày 28/12 (05/12/2011)